Mái che Mobihome – Tiện nghi xe dã ngoại của bạn

Sau một tuần bận rộn với công việc, chắc hẳn mỗi chúng ta đều muốn đến vùng đầy cây xanh – suối mát, hít thở không khí trong lành của thiên nhiên, tránh xa sự ồn ào và nắng nóng của phố phường để thư giãn và lấy lại năng lượng cho một tuần mới sắp bắt đầu. Và dành hẳn 2 ngày cuối tuần cho một chuyến cắm trại cùng gia đình và bạn bè trở thành lựa chọn tuyệt vời.

MỤC LỤC

Xu hướng cắm trại với xe mobihome

Xu hướng đi cắm trại bằng xe mobihome đang trở thành lựa chọn hàng đầu hiện nay do tính linh hoạt và tiện dụng của nó. Để chuẩn bị cho một chuyến dã ngoại, thông thường chúng ta phải mang theo rất nhiều đồ đạc rồi sau đó dựng lều, bày biện mọi thứ. Nhưng đối với mobihome đã được trang bị giường ngủ, bếp và nhà vệ sinh tiện dụng, khiến cho mọi chuyến đi trở nên dễ dàng hơn và thoải mái hơn. Thêm vào đó, với mobihome, chúng ta có thể thay đổi địa điểm dã ngoại nhanh chóng với việc lên xe và đi mà không mất quá nhiều thời gian và công sức thu dọn.

mái che mobihome
Nguồn: Pinterest.com

Tuỳ chỉnh cho xe mobihome

Hiện nay, do các mẫu xe cắm trại chuyên dụng đều được nhập khẩu, giá thành khá cao và thủ tục phức tạp nên hầu hết những người yêu xê dịch Việt chọn giải pháp cải tạo xe thành mobihome. Thông thường phần nội thất gồm các thiết bị an toàn, phòng ngủ, bếp, vệ sinh và âm thanh – ánh sáng. Phần ngoại thất có bạt che di động, lều cắm trại hay cửa lùa… Và để có chuyến dã ngoại bất chấp thời tiết, bạn cần trang bị mái che mobihome cũng như lều cắm trại di động có khả năng cách nhiệt tốt và bền bỉ.

mái che mobihome 2
Nguồn: Pinterest.com

Mái che mobihome đến từ Flexiiform

Hãy cùng Flexiiform tiện nghi xe dã ngoại của bạn với mái che mobihome hiện đại và đa dụng. Mái che mobihome còn được biết đến với nhiều tên gọi như mái cuốn, mái tăng hay awning – là một mái bạt gắn trực tiếp lên nóc ôtô để che nắng mưa khi đi cắm trại.

Mái che mobihome của Flexiiform được làm từ bạt căng cao cấp, màu sắc đa dạng và sang trọng, có khả năng chống thấm nước tối ưu, không bạt màu, cách nhiệt, chống cháy và chống nấm mốc, rất thân thiện với người dùng.

mái che mobihome 1
Nguồn: Pinterest.com

Mái che mobihome mang dấu ấn của bạn

Mái che mobihome được thiết kế linh hoạt, dễ dàng kéo ra hay thu vào. Đặc biệt, mái che mobihome do Flexiiform thiết kế và sản xuất hoàn toàn theo ý muốn của bạn, nhanh chóng, an toàn và giữ được độ bền đẹp theo thời gian. 

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn in thông tin cá nhân hay hình ảnh lên trên mái che mobihome, lưu giữ dấu ấn riêng và tạo ra một mái che mobihome có một không hai.

Xem thêm các sản phẩm khác của Flexiiform

mái che mobihome 4
Nguồn: Alibaba.com

Bài Viết Tham Khảo