Nhà lều vỏ sò – Lựa chọn sáng tạo cho chủ đầu tư

Nhà lều vỏ sò chính là lựa chọn tuyệt vời cho chủ đầu tư khi muốn nâng tầm khu nghỉ dưỡng của mình, đặc biệt là các khu resort ven biển, trở thành nơi cần phải đến trong đời của du khách.

MỤC LỤC

Nhà lều vỏ sò – Tại sao chủ đầu tư nên chọn?

Nhà lều vỏ sò nổi bật và thu hút không chỉ bằng vẻ ngoài xinh đẹp và sang trọng mà còn bởi không gian hài hoà và tiện nghi ở bên trong, mang đến những trải nghiệm khó quên cho du khách.

nhà lều vỏ sò 5

Linh hoạt tuyệt đối và thân thiện với môi trường

Đối với các khu vực có địa hình phức tạp, khó để xây dựng các toà nhà kiên cố như ở ven biển, sông, suối; triền đồi hay giữa rừng, nhà lều vỏ sò bạt căng là một giải pháp tuyệt vời bởi tính linh hoạt, tiện lợi, và đặc biệt rất thân thiện với môi trường. Hệ khung nhà lều vỏ sò sử dụng cấu trúc lắp ráp nên có thể được thi công dễ dàng và nhanh chóng ở hầu hết các loại địa hình và các khu vực nhạy cảm với môi trường tự nhiên. Trong quá trình xây dựng nhà lều vỏ sò, cảnh quan xung quanh rất ít bị tác động, hạn chế việc đào bới hay chặt phá cây cối, và ngay khi đưa vào sử dụng, du khách sẽ dễ dàng hoà mình vào môi trường sinh thái xung quanh khi cảnh quan thiên nhiên được lưu giữ nguyên vẹn.

nhà lều vỏ sò 4

Thi công nhanh chóng, an toàn và ổn định

Phần khung nhà lều vỏ sò được làm từ thép hoặc gỗ tuỳ theo ý muốn của chủ đầu tư và có thể được lắp dựng nhanh chóng, an toàn và ổn định ở đa dạng địa hình. Thú vị hơn, với những đặc tính ưu việt của bạt căng nên nhà lều vỏ sò có thể bền đẹp ngay cả ở môi trường khắc nghiệt và chịu được sức gió bão. Nhà đầu tư có thể lựa chọn vật liệu bạt đa dạng như PVDF, PTFE, ETFE hay clear PVC cao cấp cho nhà lều vỏ sò của mình, với khả năng chống cháy, chống thấm, chống tia cực tím cũng như chống rách.

nhà lều vỏ sò 2

Nghệ thuật, sang trọng và thoải mái

Ngoài những đặc tính an toàn và tiện dụng, phần bạt căng của nhà lều vỏ sò còn đa dạng về màu sắc và tính linh hoạt cao, rất phù hợp cho các ý tưởng sáng tạo cho khu nghỉ dưỡng của chủ đầu tư. Với nhà lều vỏ sò bạt căng, các yếu tố môi trường tự nhiên cùng nét đặc thù địa lý, dân tộc sẽ được kết hợp một cách hài hoà nhất. Thông qua bàn tay tài hoa và sự sáng tạo của kiến trúc sư, những đường cong mềm mại của nhà lều vỏ sò được tạo ra nhờ tính linh hoạt của bạt căng mà khó có thể thực hiện thành công với các loại vật liệu xây dựng truyền thống khác. Bên cạnh đó, không gian rộng rãi với đầy đủ trang thiết bị và tiện nghi bên trong nhà lều vỏ sò sẽ giúp du khách trải nghiệm cảm giác thực thụ của một khách sạn năm sao giữa lòng thiên nhiên.

nhà lều vỏ sò 1

Độ bền cao và chi phí bảo trì thấp

Một yếu tố khác khiến nhà lều vỏ sò nên trở thành lựa chọn của chủ đầu tư chính là tuổi thọ sản phẩm. Do phần bạt căng có độ bền cao, không thấm nước, hoàn toàn đảm bảo chất lượng và nét thẩm mỹ trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, đặc tính chống bám bẩn của bạt căng còn giúp chủ đầu tư tốn rất ít chi phí cho việc lau dọn hay bảo trì, đồng thời tăng thời gian sử dụng nhà lều lên mức tối đa.

Công ty TNHH Flexiiform sẵn sàng tư vấn, thiết kế và thi công nhà lều vỏ sò bạt căng, hoàn toàn phù hợp với ý thích và ngân sách của quý vị.

Hãy cùng Flexiiform tạo ra khu nhà lều nghỉ dưỡng độc đáo nhất!

nhà lều vỏ sò 3

Bài Viết Tham Khảo