Top mẫu mái che nhà xe Bạt Căng ấn tượng nhất

Bảo vệ xế yêu của bạn bằng những mẫu mái che nhà xe bằng cấu trúc bạt căng mềm mại và độc đáo không những mang đến giá trị an toàn mà còn thể hiện phong cách sống.

MỤC LỤC

Flexiiform chuyên thiết kế và thi công mẫu mái che bạt căng nhà xe

Flexiiform tự hào là đơn vị thiết kế và thi công dịch vụ mái che bạt căng kiến trúc chuyên nghiệp tại Việt Nam với đội ngũ Kiến trúc sư và Kỹ sư được đào tạo theo chuyên ngành một cách bài bản và lành nghề, đi cùng với ý tưởng thiết kế đa đạng và kinh nghiệm thi công thực tế qua các công trình bạt căng thực tiễn tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Đặc biệt các sản phẩm mẫu mái che nhà xe, Flexiiform cam kết mang lại cho khách hàng chất lượng đạt chuẩn Quốc tế, với thiết kế thẩm mỹ, tinh tế, cộng với vật liệu cao cấp, ngoại nhập, đi cùng với sự tính toán tỉ mỉ trong chi tiết kết cấu, đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách. Nguồn vật liệu tại Flexiiform Việt Nam được Fastech cung cấp – một trong những đơn vị nổi bật chuyên về vật liệu facade tại thị trường Đông Nam Á.

https://www.youtube.com/watch?v=yUaL0ODPL1Q

Tư vấn Flexiiform

Các khu vực có thể ứng dụng bạt căng bãi xe

Mái bạt căng của lối vào và lối ra bãi xe ngầm được sử dụng rộng rãi, chẳng hạn như các công trình dân cư, văn phòng, trung tâm mua sắm, trường học v.v. có thể ngăn chặn một lượng lớn nước mưa trong garage ngầm, cung cấp nơi trú ẩn cho bãi đậu xe. Các kết cấu chịu kéo của nhà để xe ngầm và lối ra phù hợp cho các khu dân cư, trường học, trung tâm thương mại,…

Mẫu mái che nhà xe 4
Source: Fabritecture

Vì sao nên ứng dụng Tensile Fabric cho mẫu mái che nhà xe

Mái che nhà xe từ bạt căng bao phủ diện tích hiệu quả và bảo vệ khỏi ánh nắng gay gắt có thể làm hỏng xe. Những mái che này được thiết kế để cung cấp sự bảo vệ cần thiết cho xe khi đỗ xe. Các thiết kế được xây dựng chắc chắn bằng cách sử dụng các tấm và bạt có độ bền kéo và có thể chịu được các điều kiện thời tiết bất lợi. Cấu trúc có thể dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ, thẩm mỹ dễ chịu cho mắt cũng như môi trường.

Mái che từ bạt căng cũng rất đa dạng từ chất liệu, màu sắc, thiết kế, hình dáng, độ trong suốt…cho phép các đơn vị thiết kế sáng tạo theo nhiều hướng khác nhau. Cùng với những cải tiến trong công nghệ thi công và chất liệu, bạt căng bãi xe đã dần được sử dụng phổ biến tại các công trình trong nước

Mẫu mái che nhà xe 5
Source: Fabritecture

5 ưu điểm nổi bật trong thiết kế và thi công mái che bạt căng nhà xe

Vì sao mẫu mái che nhà xe từ bạt căng hiện nay trở nên thông dụng trên thị trường thế giới và Việt Nam, nhờ vào 5 ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Việc lắp đặt và tháo dỡ mái che nhà xe từ bạt căng rất đơn giản, nhanh chóng. Do cấu trúc bạt căng bãi xe khá đơn giản bao gồm phần vải bạt và cấu trúc khung được làm bằng các vật liệu nhẹ. Cũng chính nhờ đặc điểm này mà bạt căng không mang lại cảm giác cầu kỳ, nặng nề như những mái che thông thường và đảm bảo tính linh động trong quá trình sử dụng
  • Mái che bạt căng chống chịu tốt với các tác động từ môi trường: bạt căng bãi xe là cách tốt nhất để tạo ra nơi trú ẩn bảo vệ khỏi ánh nắng, mưa và gió. Cấu trúc bạt căng cũng cần ít vật liệu hơn và thời gian xây dựng ngắn hơn cấu trúc truyền thống.
  • Thi công nhanh: bạt căng bãi xe chỉ cần thời gian ngắn để cài đặt. Chúng sẽ không sử dụng nhiều năng lượng hơn trong giai đoạn xây dựng. Việc lắp đặt cấu trúc chịu kéo tiết kiệm chi phí.
  • Màu sắc: mẫu mái che nhà xe có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng và phong cách để lựa chọn tạo ra môi trường hấp dẫn và đẹp mắt.
  • Trọng lượng nhẹ: Tensile Fabric Structures có trọng lượng nhẹ và linh hoạt về hình dạng và cấu trúc. Do đó không tạo cảm giác nặng nề như các mái che thông thường
Mẫu mái che nhà xe 3
Source: Fabritecture

Bài Viết Tham Khảo