Dome kiến tạo lối sống xanh

Không chỉ có kiến trúc độc đáo, đẹp mắt, dome – nhà vòm bán cầu – còn là lựa chọn tuyệt vời hướng tới môi trường sống xanh, lành mạnh cho tất cả mọi người.

MỤC LỤC

Kiến trúc độc đáo

dome 2

Dome rất thích hợp cho các chủ đầu tư resort, homestay hay farmstay khi muốn xây mới, mở rộng hay cải tạo lại công trình của mình. Dome với lối kiến trúc độc đáo, đẹp mắt chắc chắn sẽ là yếu tố thu hút du khách tìm đến để trải nghiệm và nghỉ dưỡng.

Ngoài ra, dome còn là lựa chọn tuyệt vời cho chủ các quán cà phê – nhà hàng khi muốn tạo sự khác biệt trên thị trường F&B. Chắc chắn dome F&B sẽ trở thành điểm check-in của đông đảo thực khách. Dome cũng chính là giải pháp tuyệt vời để trưng bày sản phẩm và tổ chức triển lãm cho các nhãn hàng.


Tư vấn Flexiiform

Thiết kế tuỳ chỉnh

dome 3
Nguồn: eglamping.vn

Dome được thiết kế linh hoạt nên chủ đầu tư có thể tuỳ chỉnh kích thước cũng như lựa chọn vật liệu bạt bao phủ dome. Với khả năng cách nhiệt tối ưu, bạt che cho dome sẽ giúp người sử dụng cảm thấy mát mẻ dưới cái nắng oi bức ban ngày và ấm áp khi trời trở lạnh vào buổi đêm, từ đó giúp tiết kiệm năng lượng cho điều hoà.

dome 6
Nguồn: jumei-glamping.com


Tư vấn Flexiiform

Lắp đặt nhanh chóng

Dome được lắp đặt nhanh chóng nhờ vào hệ khung sắt gồm các thanh rời, kết nối bằng bulong. Chủ đầu tư cũng không cần tốn quá nhiều chi phí cho phần nền móng của dome. Đặc biệt, quy trình lắp dựng hầu như không tác động đến cảnh quan xung quanh, giúp dome của chủ đầu tư hoà nhập vào môi trường thiên nhiên ngay khi hoàn thành.

dome 1
Nguồn: gzshenbao.en.made-in-china.com


Tư vấn Flexiiform

Nội thất tiện nghi

Không gian bên trong dome rất rộng rãi, thoáng mát. Chủ đầu tư có thể bố trí dome như một căn hộ với đầy đủ phòng khách, phòng ngủ và nhà vệ sinh. Dome mang đến trải nghiệm thoải mái nhất cho người sử dụng như ở khách sạn cao cấp mà vẫn hoà mình vào thiên nhiên một cách trọn vẹn.

dome 4
Nguồn: margaretriver.com


Tư vấn Flexiiform

Bạn muốn có dome?

Dù bạn ở vùng có địa hình hiểm trở, xa xôi hay có thời tiết khắc nghiệt, dome sẽ là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất dành cho bạn. Hãy liên hệ ngay với Flexiiform để chúng tôi có thể mang đến cho bạn những căn dome cao cấp và tiện nghi nhất với giá thành cực hấp dẫn.

Dome 7
Nguồn: bdir.com


Tư vấn Flexiiform

Bài Viết Tham Khảo