Mái bạt xếp di động dân dụng Flexiifold

Mái bạt xếp di động giúp tận hưởng không gian ngoài trời trong mọi điều kiện thời tiết.

MỤC LỤC

Mái bạt xếp di động là gì?

Mái bạt xếp di động là một dạng mái che kiến trúc ngoài trời, kết hợp các thanh, cột hỗ trợ với phần bạt mái, giúp dễ dàng điều chỉnh thu vào hoặc mở rộng cho phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết, nhu cầu.

mai bat xep di dong 1
Nguồn: pergolaroof.com

Mái bạt xếp di động là lựa chọn tối ưu cho không gian ngoài trời, giúp mở rộng diện tích nhờ tận dụng tối đa khu vực ngoài trời, đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Ứng dụng của mái bạt xếp di động

Thời tiết không thuận lợi có thể khiến các khu vực ngoài trời bị giới hạn. Với mái bạt xếp di động, bạn có thể tạo một giàn che hoàn toàn tự động, chuyển đổi ngay lập tức thành một phòng ngoài trời thích ứng với nhiều điều kiện thời tiết.

mai bat xep di dong 2
Nguồn: pergolaroof.com

Khi trời mưa, mái bạt xếp di động có thể được mở rộng hoàn toàn để che mưa. Những ngày mùa đông hay tiết trời âm u, mái bạt xếp di động có thể được thu lại hoàn toàn hoặc một phần để tận dụng sự ấm áp, ánh sáng của ánh nắng mặt trời. Đặc biệt vào những ngày nắng nóng, có thể điều chỉnh các thanh, cột của mái bạt xếp di động để vẫn có ánh sáng chiếu vào nhưng lại cản bớt phần lớn nhiệt.

Những ưu điểm của mái bạt xếp di động

Mái bạt xếp di động giúp tận dụng đáng kể không gian có sẵn, cung cấp thêm nhiều không gian để bài trí các món nội thất, bếp ngoài trời hoặc bất cứ thứ gì khác thường kém hiệu quả khi ở ngoài trời nếu không được che chắn an toàn.

Mái bạt xếp di động cũng tạo thêm không gian cho các loại cây ưa bóng râm và bảo vệ chúng dưới nhiều điều kiện thời tiết. Nhờ đó, cung cấp thêm không gian xanh tươi mát xung quanh bạn.

mai bat xep di dong 3
Nguồn: pergolaroof.com

Thêm sự riêng tư – Dù bạn muốn một nơi mát mẻ để thư giãn với một cuốn sách hay, hay một nơi để giải trí với bạn bè…mái bạt xếp di động sẽ bổ sung thêm một lớp riêng tư cho không gian đó. Ngoài ra, bạn sẽ không phải làm “nô lệ” cho thời tiết nữa, vì mái bạt xếp di động cho phép bạn ra vào khu vực ngoài trời quanh năm.

Thêm sự bảo vệ cho không gian của bạn – Mặt trời và các yếu tố môi trường khác ảnh hưởng đến không gian và các kiến trúc của bạn trong nhiều năm. Mái bạt xếp di động có thể giảm thiểu những tác động đó bằng cách giữ các khu vực bên ngoài khỏi gió, nắng, mưa…

mai bat xep di dong 4
Nguồn: pergolaroof.com

Nâng cao giá trị – Bạn sẽ không chỉ được hưởng lợi từ giá trị tiền bạc nếu chào bán công trình kiến trúc của mình, vì mái bạt xếp di động còn tăng thêm sức hấp dẫn về mặt thẩm mỹ so với những công trình không có phần kiến trúc hỗ trợ này. 

Phong cách và đẳng cấp lâu dài – Nếu mục tiêu của bạn là tăng thêm chất lượng và phong cách cho không gian của mình, thì mái bạt xếp di động sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái chỉ bằng một nút nhấn. Khi mái được mở rộng, bạn sẽ nhận được tất cả những lợi ích của một phần mái kín, bao gồm cả một máng xối tích hợp. Khi mái được thu lại, bạn có thể đón nhận sự ấm áp của ánh mặt trời hoặc chiêm ngưỡng tầm nhìn vô hạn của bầu trời đêm.

Bài Viết Tham Khảo