Mái bạt xếp thông minh nhịp lớn Flexiifold

Mái bạt xếp thông minh nhịp lớn (hay thường gọi là mái bạt xếp di động nhịp lớn đang trở thành xu hướng và tiêu chuẩn mới cho nhà ở hay hộ kinh doanh hiện đại.

MỤC LỤC

Giới thiệu mái bạt xếp thông minh

Mái bạt xếp thông minh nhịp lớn là một hệ mái che xếp thông minh, tiện lợi không chỉ bởi tính năng ưu việt có thể kéo ra, thu lại một cách dễ dàng, mà còn có tính thẩm mỹ cao. Vì vậy, mái bạt xếp di động nhịp lớn đã được nhiều người lựa chọn lắp đặt cho các công trình như trường học, quán cà phê, nhà hàng, quán ăn ngoài trời, hồ bơi, vườn lan…

mai bat xep thong minh 1
Nguồn: pergolaroof.com

Mái bạt xếp thông minh giúp tận hưởng các khu vực ngoài trời trong mọi điều kiện thời tiết: cho nhân viên một không gian nghỉ trưa, trà chiều thư giãn, thoải mái; tạo bầu không khí bên ngoài ấm cúng cho những khách hàng của bạn…. Dù mưa hay nắng, khách hàng đều đánh giá cao nhiều lợi ích của mái bạt xếp di động nhịp lớn.

Kết cấu mái bạt xếp thông minh

Mái bạt xếp di động nhịp lớn là cấu trúc ngoài trời được tạo ra từ một loạt các thanh, cột nhôm định hình cao cấp kết nối cùng phần bạt mái và hệ thống motor hiện đại di chuyển linh hoạt, giúp mái che có thể nhanh chóng kéo ra thu vào chỉ với một thao tác nhấn nút, vận hành êm ái và ít tiếng ồn

mai bat xep thong minh 2
Nguồn: pergolaroof.com

Bằng cách điều chỉnh độ dài của phần mái, bạn có thể sửa đổi các điều kiện của khu vực ngoài trời cho phù hợp với thời tiết. Hệ thống mái bạt xếp thông minh có thể là cấu trúc độc lập hoặc gắn liền với công trình kiến trúc, tùy nhu cầu của khách hàng.

Thời tiết không thể đoán trước và có thể thay đổi bất ngờ, hãy sử dụng công nghệ tự động để tạo ra không gian sống tiện nghi và thoải mái hơn. Một mái bạt xếp thông minh có thể kéo ra thu vào nghĩa là khu vực ngoài trời có thể tiếp cận trong nhiều giờ hơn vì nó mang lại khả năng chắn mưa, nắng và nóng.

Những ưu điểm của mái bạt xếp thông minh

Mái bạt xếp thông minh có tính cơ động rất cao. Chỉ một chạm vào điều khiển, bạn có thể thu vào hoặc kéo ra phần mái một cách dễ dàng, nhanh chóng, kịp thời thích ứng với mọi điều kiện thời tiết.

Mái bạt xếp thông minh cũng có khả năng đáp ứng nhiều diện tích khác nhau, tương thích với mọi điều kiện thời tiết.

mai bat xep thong minh 3
Nguồn: pergolaroof.com

Chi phí đầu tư cho mái bạt xếp di động nhịp lớn cũng hợp lý và mang lại nhiều lợi ích hơn các loại mái khác như mái tôn, mái nhựa, mái ngói, hay mái kính…Nếu các loại mái khác cần có biện pháp che chắn để chống tốc mái khi gặp bão, mái bạt xếp thông minh chỉ cần thu lại toàn bộ hệ mái, giúp an toàn và giảm thiểu thiệt hại tối đa.

Mái bạt xếp thông minh được thiết kế bằng nhiều loại bạt với độ bền cao. Đồng thời nhiều chất liệu bạt còn có tác dụng chống nóng hiệu quả nhờ không hấp thụ nhiệt.

Bài Viết Tham Khảo