Mái che bạt kéo căng – 3 ưu điểm nổi bật

Mái che bạt kéo căng đang trở thành sản phẩm “dẫn đầu xu hướng”, được nhiều người hướng đến và sử dụng hiện nay nhờ những tính năng nổi trội cùng sự tiện dụng và tính thẩm mỹ, độc đáo cao. Để tìm hiểu chi tiết hơn về loại mái che này cũng như trả lời cho câu hỏi “Có nên lắp đặt mái che bạt kéo căng?”, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của FlexiiForm!.

MỤC LỤC

Mái che bạt kéo căng là gì?

Mái che bạt kéo căng là một loại bạt căng ngoài trời đang nhận được sự tin tưởng, ưa chuộng của nhiều khách hàng nhờ sự tiện lợi, khả năng che nắng chắn mưa hiệu quả, lâu dài.

Mái che bạt kéo căng được thiết kế vô cùng vững chắc với phần khung, cột trụ chất lượng, có tính ứng dụng cao nên có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, đem đến cho không gian ngoại thất sự thông thoáng, sạch sẽ và vẻ đẹp đa dạng, mang đậm dấu ấn cá nhân, tùy theo thiết kế của bạn.

Mái che bạt kéo căng chẳng những không chiếm diện tích, gây bí cho không gian mà còn có khả năng chống nước, chống gió và tia UV hiệu quả, đảm bảo sự an toàn cho con người và không gian ngoại thất trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt, thất thường.

Chính vì vậy, mái che bạt kéo căng được lựa chọn để lắp đặt, thi công ở nhiều công trình như sân vườn, nhà hàng, quán cafe, hồ bơi, bãi biển, khu giải trí,…

Mái che bạt kéo căng_Mái che hồ bơi_TSSC

Tư vấn Flexiiform

Mái che bạt kéo căng có những ưu điểm nổi trội nào

Nếu bạn đang cần một vật dụng giúp che nắng, chắn mưa, mang đến không gian thông thoáng và có tính thẩm mỹ thì chắc chắn nên lắp đặt mái che bạt kéo căng!

1. Tính thẩm mỹ 

Mái che bạt kéo căng này đang dần thay thế cho các loại mái che thông thường, truyền thống, đem lại sự linh hoạt, tiện lợi cho người sử dụng. Không những thế, mái che bạt kéo căng còn được thiết kế ngày càng tinh tế, bắt mắt hơn, cải tiến về hình dáng, mẫu mã, màu sắc và chất liệu để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích, nhu cầu sử dụng.

2. Tối ưu không gian

Dù là không gian hẹp hay rộng thì mái che này vẫn có thể đáp ứng được thiết kế nhờ có kích thước đa dạng. Hơn nữa, chúng thường được thiết kế gọn gàng, làm từ các chất liệu nhẹ, giúp quá trình vận chuyển, lắp đặt trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn.

3. Thi công lắp đặt nhanh chóng

Việc thi công mái che bạt kéo căng được thi công lắp đặt với thời gian ngắn, do các công đoạn gia công hầu hết được thực hiện tại xưởng của Flexiiform, do đó việc lắp đặt tại công trình diễn ra rất nhanh chóng, chỉ vào khoảng 7 – 10 ngày tùy vào quy mô dự án. Dù vậy mái che bạt kéo căng vẫn sẽ giúp bạn bảo vệ công trình xây dựng, kiến trúc của mình khỏi ảnh hưởng từ các điều kiện thời tiết, đồng thời tạo điểm nhấn, góp phần tô điểm cho không gian thêm bắt mắt, ấn tượng.

Mái che bạt kéo căng_Mái che trung tâm thương mại

Đơn vị lắp đặt mái che bạt kéo căng uy tín, chất lượng

FlexiiForm là đơn vị chuyên cung cấp ý tưởng thiết kế mái che bạt kéo căng dựa trên nhu cầu, sở thích của khách hàng, sẵn sàng dẫn đầu xu hướng. Không chỉ đem đến bản thiết kế hoàn hảo, chúng tôi còn cam kết có tính toán chính xác, đưa ra các thông số phù hợp để công trình thực tế không làm khách hàng thất vọng.

Từ chất liệu, màu sắc, hình dáng, mẫu mã của mái che, FlexiiForm đều có thể cam kết về chất lượng, uy tín. Chúng tôi đã có hành trình hơn 10 năm nghiên cứu, thử nghiệm và thực hiện các dự án liên quan trước khi bắt đầu xây dựng thương hiệu của mình, đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Với đội ngũ chuyên môn bao gồm các chuyên gia đầu ngành, FlexiiForm tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm mái che bạt kéo căng được thiết kế chỉnh chu đến từng chi tiết cùng hệ kết cấu an toàn, ổn định cao.

Mái che bạt kéo căng

Bài Viết Tham Khảo