Mái che sân tennis tạo điểm nhấn độc đáo cho công trình của bạn

Mái che sân tennis thông thường sẽ không được các chủ đầu tư chú trọng vì đa phần gây tốn kém mà công năng lại không cao. Tuy nhiên, nếu đầu tư đúng cách, mái che sân tennis sẽ tạo nên sự khác biệt cho công trình của bạn và trở thành một điểm nhấn thú vị trong toàn bộ cảnh quan. Hãy để Flexiiform giúp bạn thiết kế và xây dựng một mái che sân tennis mang vẻ đẹp hiện đại nhưng cũng không kém phần tiện dụng nhé.

MỤC LỤC

Mái che sân tennis có cần thiết?

Mái che sân tennis ít được các chủ đầu tư chú trọng hoặc nếu có lắp đặt thì cũng chưa đầy đủ công năng và không chú trọng đến tính thẩm mỹ. Trên thực tế, để khai thác tối đa sân chơi và tạo sự thu hút đối với các tay vợt đến sân, chủ đầu tư thật sự cần thiết lắp đặt hệ mái che cho sân.

Đối với các sân không có mái che, đa phần người chơi tennis sẽ chọn khung giờ sáng sớm khi mặt trời chưa xuất hiện hoặc tối muộn lúc nắng đã tắt. Đây là khoảng thời gian lý tưởng để ra sân vì không chỉ phù hợp với thời gian chơi thể thao và làm việc, mà quan trọng hơn cả là tránh được cái nắng oi bức của ban ngày. 

Tuy nhiên, nếu chỉ khai thác vào 2 khung thời gian trên sẽ gây ra tình trạng thiếu sân vào giờ cao điểm, đồng thời chủ đầu tư cũng không khai thác hết công năng của sân. Vì đối với các tay vợt có nhu cầu tập luyện vào ban ngày cũng khó thể chơi ở các sân không có mái che. Bên cạnh đó, vào 2 khung giờ sáng sớm và chiều tối đều cần điện năng chiếu sáng sân.  

Chính vì những yếu tố trên, chủ đầu tư cần cân nhắc đến việc lắp đặt mái che sân tennis để khai thác hết công năng của sân, bất chấp thời tiết nắng nóng hay mưa dầm.

mái che sân tennis 3

Mái che sân tennis đến từ Flexiiform

Mái che sân tennis đến từ Flexiiform có điểm gì khác biệt trên thị trường? Tại sao nên chọn mái che sân tennis được Flexiiform thiết kế? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

mái che sân tennis 4

Thiết kế riêng

Điểm nổi bật của mái che sân tennis đến từ Flexiiform đó chính là được thiết kế riêng dành cho chủ đầu tư. Chủ đầu tư có thể đưa ra mong muốn về công năng, diện tích, hình dáng của mái che sân tennis, Flexiiform sẽ lắng nghe, sau đó thiết kế và lắp đặt cho bạn một cách chính xác nhất. Mái che sân tennis sẽ mang dấu ấn cá nhân của chủ đầu tư một cách rõ nhất, thể hiện qua hình dáng mái, màu sắc bạt… mà không bị rập khuôn, phổ biến như các loại mái che trên thị trường.

mái che sân tennis 2

Chất lượng cao

Chất lượng bạt là yếu tố nổi bật của sản phẩm mái che sân tennis. Bạt dành cho mái che sân tennis của công ty Flexiiform đều được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, với các đặc tính vượt trội như chống cháy, cách nhiệt, chống được tia UV, giảm tiếng ồn khi mưa. Bên cạnh đó, mái che sân tennis của bạn còn có khả năng chống lại gió bão hay thời tiết bất lợi khác nhau nhờ vào quá trình thiết kế và thi công, Flexiiform đã tính toán các thông số rất chi tiết và kỹ lưỡng, bảo đảm chất lượng của mái che sân tennis của bạn sẽ an toàn và vững chắc nhất. 

mái che sân tennis

Tiết kiệm

Đối với mái che sân tennis bạt căng đến từ Flexiiform, chủ đầu tư sẽ không phải tốn quá nhiều cho hệ khung thép lắp mái. Do đặc tính kết cấu bạt rất nhẹ, kết hợp cùng khả năng tính toán chi tiết của kiến trúc sư Flexiiform để cho ra lượng thép tiết kiệm nhất nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Chắc chắn bạn sẽ có được mái che sân tennis với giá cả hợp lý và bền vững.

mái che sân tennis 5

Khả năng vượt nhịp lớn

Sân tennis của chủ đầu tư sẽ trở nên thông thoáng và thanh thoát hơn nhờ khả năng vượt nhịp lớn của hệ mái che bạt căng. Mái che sân tennis của bạn sẽ không bị cảm giác nặng nề do hệ khung thép được tinh giản tuyệt đối, đồng thời nhịp lớn của mái che làm cho không gian trong sân dường như trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn.

mái che sân tennis 3

Mái trượt theo ý thích

Bên cạnh khả năng xuyên sáng của bạt giúp sân tennis của chủ đầu tư có được ánh sáng tự nhiên, thiết kế mái trượt tự động là một lựa chọn đáng cân nhắc. Nếu bạn muốn lấy gió trời nhiều hơn hay muốn điều chỉnh lượng ánh sáng mặt trời chiếu vào sân dễ dàng hơn thì mái trượt là vô cùng phù hợp.

mái che sân tennis 2

Bảo trì tiện lợi

Mái che sân tennis bạt căng không những có tuổi thọ cao (tuỳ thuộc vật liệu bạt chủ đầu tư chọn) từ 10 năm, 15 năm, và hơn 20 năm, mà còn có cách vệ sinh bảo trì vô cùng đơn giản nhờ vào đặc tính chống bám bụi của bạt.

cach bao tri bat cang 5

Bài Viết Tham Khảo