Glamping Tent – Nâng cấp trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng với kiến trúc bạt căng lều

Cùng với sự phát triển của du lịch nghỉ dưỡng, nhiều sản phẩm, dịch vụ đi kèm cũng thu hút được sự quan tâm lớn. Trong đó, không thể không kể đến kiến trúc bạt căng lều nghỉ dưỡng Glamping Tent.

MỤC LỤC

Nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng hiện nay

Du lịch nghỉ dưỡng, trở về với thiên nhiên để chữa lành thân tâm trí với bạt căng lều Glamping Tent đang trở thành xu hướng được ưa chuộng của người Việt Nam hiện đại. Đây thường là những chuyến đi để giải tỏa lo âu, căng thẳng, giúp du khách tận hưởng khoảng thời gian “toàn tâm toàn ý” thư giãn, tìm lại cân bằng trong công việc, cuộc sống với bạt căng lều Glamping Tent.

Đặc biệt, nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng càng tăng cao sau đại dịch COVID-19 và giãn cách xã hội thời gian dài. Du khách muốn tìm đến những “thiên đường” nghỉ dưỡng hoàn toàn tách biệt với đường xá ồn ào, đông đúc, trở về với bản nguyên đơn sơ nhất, lắng nghe những thanh âm khẽ khàng của tự nhiên và tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đãng.

Nâng cấp trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng với kiến trúc bạt căng lều Glamping Tent

Nâng cấp trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng với kiến trúc bạt căng lều Glamping Tent

Trong kinh doanh, phát triển du lịch nghỉ dưỡng, bên cạnh việc đầu tư vào bất động sản, xây dựng khách sạn, villa,… cải tạo không gian thiên nhiên, dịch vụ ẩm thực, giải trí,… các chủ đầu tư còn cần tập trung phát triển thêm các loại sản phẩm, dịch vụ khác để nâng cấp trải nghiệm nghỉ dưỡng cho khách hàng.

Trong đó, các loại lều nghỉ dưỡng, đặc biệt là kiến trúc cấu trúc bạt căng lều Glamping Tent sẽ là một lựa chọn lý tưởng để làm mới, nâng cấp các mô hình nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp, giúp du khách tìm thấy những cảm giác mới mẻ, độc đáo hơn. 

Khác với các cấu trúc lều tạm, lều du lịch truyền thống, cấu trúc bạt căng lều Glamping Tent không những có khả năng che chắn vững chãi, đảm bảo an toàn và tiện nghi cho người dùng, mà còn có thể đáp ứng các nhu cầu thẩm mỹ về mặt kiến trúc, linh động trong tạo hình thiết kế, màu sắc và hoa văn, dễ dàng truyền tải văn hóa địa phương, độc đáo, khác biệt trong phân khúc nghỉ dưỡng trải nghiệm.

Sản phẩm lều nghỉ dưỡng bạt căng lều Glamping Tent đến từ FlexiiForm có khả năng ứng dụng vào đa dạng địa hình không đồng phẳng, tối ưu chi phí đầu tư. Khi kinh doanh các dự án nghỉ dưỡng quy mô lớn, chủ đầu tư thường mong muốn đạt được những nét độc đáo, khác biệt để thu hút khách du lịch và hài hòa với tính địa phương, cấu trúc bạt căng lều Glamping Tent chính là giải pháp cho mục tiêu này.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tuổi thọ cao, hoàn toàn phù hợp với những mô hình đầu tư nghỉ dưỡng lâu dài, linh động trong vấn đề thiết kế, thi công, lắp đặt bạt căng lều Glamping Tent.

Nâng cấp trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng với kiến trúc bạt căng lều Glamping Tent

FlexiiForm – đơn vị cung cấp thiết kế và thi công bạt căng lều Glamping Tent

FlexiiForm là đơn vị chuyên cung cấp ý tưởng thiết kế cấu trúc  bạt căng lều Glamping Tent dựa trên nhu cầu, sở thích và mục tiêu phát triển của các chủ đầu tư, sẵn sàng dẫn đầu xu hướng du lịch nghỉ dưỡng. Không chỉ đem đến bản thiết kế hoàn hảo, chúng tôi còn cam kết có tính toán chính xác, đưa ra các thông số phù hợp để công trình thực tế không làm khách hàng thất vọng.

Từ chất liệu, màu sắc đến hình dáng, mẫu mã của cấu trúc bạt căng lều Glamping Tent, FlexiiForm đều có thể cam kết về chất lượng, uy tín. Chúng tôi đã có hành trình hơn 10 năm nghiên cứu, thử nghiệm và thực hiện các dự án liên quan trước khi bắt đầu xây dựng thương hiệu của mình, đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Với đội ngũ có chuyên môn cao với hơn 10 năm kinh nghiệm, FlexiiForm tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm lều nghỉ dưỡng Glamping Tent được thiết kế chỉn chu đến từng chi tiết cùng hệ kết cấu an toàn, ổn định cao.

FlexiiForm - Đơn Vị Cung Cấp Thiết Kế Và Thi Công Glamping Tent​

Bài Viết Tham Khảo