Mái che gian hàng triển lãm ở Copenhagen

Mái che gian hàng triển lãm với hình thức mái bạt căng lượn sóng độc lạ, có khả năng khuếch tán ánh sáng, tạo nên không gian thu hút, ấn tượng cho gian hàng.

MỤC LỤC

Mái che gian hàng triển lãm Copenhagen, Đan Mạch

Mái che gian hàng triển lãm không những tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian trưng bày mà còn giúp thu hút đông đảo du khách đến tham quan sản phẩm. Không nằm ngoài mục đích đó, mái che gian hàng Pharmaceutical có thiết kế độc đáo, với vật liệu bạt căng đầy đẹp mắt.

Mái che gian hàng triển lãm được thiết kế đầy ấn tượng này được lắp đặt vào tháng 3/2013 tại hội chợ triển lãm Copenhagen, Đan Mạch.

mái che gian hàng triển lãm 2
Nguồn: ensilefabric.co.uk


Tư vấn Flexiiform

Mái che gian hàng triển lãm với kiến trúc độc đáo

Tổng thể cảnh quan gian trưng bày gồm 3 khu vực: mái che gian hàng triển lãm chính với dáng kiến trúc hình nón được cách điệu như một bông hoa. Mái che gian hàng triển lãm còn được lắp đặt hệ thống đèn LED chiếu sáng, tạo hiệu ứng đẹp mắt về đêm. Bên trong gian hàng, các màn hình kỹ thuật số phục vụ cho việc cung cấp thông tin sản phẩm đến khách hàng và khu vực hội nghị.

mái che gian hàng triển lãm 5
Nguồn: ensilefabric.co.uk


Tư vấn Flexiiform

Mái che gian hàng triển lãm – cấu trúc

Mái che gian hàng triển lãm có kích thước 22m x 11m, phần mái chính có hệ khung thép tạo mô hình 3D khá thanh thoát. Các thanh thép có cùng một điểm giao tại trung tâm và toả ra 11 nhánh liên kết với khung thép bên ngoài, trong đó có 3 điểm kết nối trực tiếp xuống mặt đất.

mái che gian hàng triển lãm
Nguồn: ensilefabric.co.uk


Tư vấn Flexiiform

Mái che gian hàng triển lãm – thời gian lắp đặt

Mái che gian hàng triển lãm này được lắp đặt và hoàn thiện chỉ trong 2 ngày. Toàn bộ khung thép và phần bạt căng được vận chuyển đến Copenhagen bằng container có kích thước 6x2x2m. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật của mái che gian hàng triển lãm với chất liệu bạt căng, với việc vận chuyển đơn giản, dễ dàng; thời gian lắp đặt nhanh chóng, bảo đảm tiến độ của chủ đầu tư.

mái che gian hàng triển lãm 3
Nguồn: ensilefabric.co.uk


Tư vấn Flexiiform

Mái che gian hàng triển lãm – vật liệu

Với chất liệu bạt căng, mái che gian hàng triển lãm sẽ được tạo hình một cách linh hoạt và đa dạng, kết hợp cùng hiệu ứng ánh sáng, sẽ tạo được trải nghiệm thị giác khó quên cho các khách hàng đến tham quan. Một gian hàng nổi bật và đẹp mắt, chắc chắn sẽ chiếm được tình cảm từ khách hàng tham quan và khiến cho sản phẩm được nhiều người biết đến hơn.

Bạt căng là loại vật liệu đã xuất hiện từ khá lâu trên thế giới và được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, từ mái che gian hàng triển lãm, nhà thi đấu, nhà xưởng, cho đến mái che sân bay hay các công trình công cộng. Tuy nhiên, bạt căng vẫn còn là vật liệu khá mới ở thị trường Việt Nam. Chính vì lẽ đó mà ở nước ta cũng có rất ít công ty thiết kế và thi công bạt căng chuyên nghiệp.

mái che gian hàng triển lãm 5
Nguồn: ensilefabric.co.uk


Tư vấn Flexiiform

Mái che gian hàng triển lãm – đơn vị thi công

Đến với Flexiiform, quý khách hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm do công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm thực tiễn trong việc thiết kế và thi công các công trình bạt căng, không chỉ ở Việt Nam mà ở các thị trường trên thế giới. Đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư của Flexiiform được đào tạo bài bản ở học viện IMS Bauhaus của Đức với khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế bạt căng chuyên biệt, chắc chắn sẽ mang đến những sản phẩm bạt căng đẹp mắt, bền bỉ và an toàn cho quý khách.

mái che gian hàng triển lãm 2
Nguồn: ensilefabric.co.uk


Tư vấn Flexiiform

Bài Viết Tham Khảo