Mái che quán cà phê ấn tượng làm từ bạt căng

Mái che quán cà phê không chỉ đơn thuần là để che nắng mưa mà một mái che đẹp còn giúp gây ấn tượng với khách hàng và tạo dấu ấn riêng cho quán.

MỤC LỤC

Mái che quán cà phê có cần thiết?

Mái che quán cà phê ngày càng được quan tâm hơn vì nhu cầu của khách hàng không chỉ gói gọn trong các không gian máy lạnh sang trọng mà còn là không khí mát mẻ, thoải mái khi ngồi ở ngoài trời. Chính vì vậy, để giúp khách hàng tận hưởng thời gian tại quán và quay lại thường xuyên thì việc lắp đặt một mái che quán cà phê với đầy đủ công năng và tiện dụng là vô cùng quan trọng.

mái che quán cà phê 5

Có nên chọn Mái che quán cà phê bạt căng?

Mái che quán cà phê không chỉ đơn thuần để che nắng mưa, mà một mái che đẹp còn giúp tạo điểm nhấn, thu hút khách hàng tìm đến quán nhiều hơn. Bên cạnh các loại mái che phổ biến trên thị trường hiện nay, mái che quán cà phê bạt căng sẽ là lựa chọn lý tưởng vì kiểu dáng và màu sắc đa dạng với nhiều ưu điểm vượt trội.

Mái che quán cà phê được làm từ bạt căng sẽ tạo nên sự khác biệt rõ rệt. Do có trọng lượng rất nhẹ so với các loại vật liệu khác nên chủ đầu tư có thể tiết kiệm tối đa lượng khung thép. Bên cạnh đó, không gian bên dưới mái che quán cà phê sẽ được tối ưu hoá do cần rất ít cột chống. 

mái che quán cà phê 6

Đa dạng lựa chọn cho mái che quán cà phê

Tuỳ thuộc vào nhu cầu và sở thích của chủ đầu tư, mái che quán cà phê có thể làm từ vật liệu mesh, PVDF, ETFE hay PTFE với khả năng chống cháy lan an toàn, cách nhiệt, cách âm hay chống bám bẩn… 

Ngoài ra, tuổi thọ của các loại vật liệu này đều từ 10 năm trở lên, có loại lên đến trên 40 năm mà vẫn bền đẹp nếu được bảo dưỡng định kỳ. Đối với các quán cà phê ở ven biển, mái che làm từ bạt căng còn có khả năng chống chịu với gió bão, rất vững chắc và an toàn.

mái che quán cà phê 2

Mái che quán cà phê thẩm mỹ cao

Hình dáng mái che quán cà phê bạt căng rất đa dạng và mang tính thẩm mỹ kiến trúc cao. Nếu chủ đầu tư chưa có ý tưởng nào cụ thể, đội ngũ kiến trúc sư của Flexiiform sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp phù hợp nhất. Bạt căng có các cấp độ xuyên sáng khác nhau, giúp chủ đầu tư hoàn toàn chủ động trong việc điều tiết ánh sáng cho quán.

Ngoài ra, đối với các quán chỉ muốn che nắng vào ban ngày và mở rộng không gian để ngắm trời đêm như ở sân thượng thì mái trượt là vô cùng thích hợp. Hệ thống mái che quán cà phê có thể kéo ra hay thu vào một cách linh hoạt sẽ giúp tối ưu hoá không gian cho quán.

mái che quán cà phê 4

Mái che quán cà phê lắp đặt nhanh chóng

Thời gian lắp đặt mái che quán cà phê bạt căng vô cùng nhanh chóng. Do hệ khung và mái bạt đều được gia công tại xưởng nên quy trình lắp đặt tại quán khá đơn giản, tốn rất ít thời gian và hạn chế tối đa việc ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Đặc biệt đối với các quán muốn lắp mới mái che bạt căng, chủ đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động của quán và cây cối xung quanh.

Xem thêm các sản phẩm khác của Flexiiform

mái che quán cà phê 7

Bài Viết Tham Khảo