Top 3 sản phẩm mái che thông minh FlexiiSmart

Mái che thông minh FlexiiSmart là sản phẩm mái che bạt căng di động với nhiều ưu điểm vượt trội có khả năng ứng dụng trong đa dạng các loại công trình khác nhau

MỤC LỤC

Mái che thông minh FlexiiSmart là gì?

Mái che thông minh FlexiiSmart là dòng sản phẩm mái che tự động và rèm che ngoài trời cao cấp đến từ Flexiiform. Công nghệ hiện đại từ Châu Âu được ứng dụng vào hệ mái che thông minh FlexiiSmart như motor ống chất lượng cao, phù hợp sử dụng ngoài trời, chống rung, có thể kết hợp với các sensor phát hiện rung lắc hoặc gió lớn và tích hợp điều chỉnh bằng điện thoại, kết nối với hệ thống quản lý tòa nhà BMS.

Mái che thông minh FlexiiSmart được sử dụng bạt căng chất lượng được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, có khả năng chống chịu thời tiết tốt, chống nắng, tia cực tím, gió, mưa hiệu quả, đặc biệt có tuổi thọ cao, thích hợp với các công trình cao cấp như biệt thự tư nhân, nhà hàng, khách sạn, resort, quán bar, văn phòng,…

Hệ thống mái che thông minh FlexiiSmart tại Flexiiform với hệ khung và ray trượt được sản xuất từ nhôm định hình cao cấp (nhập khẩu trực tiếp châu Âu) kết hợp cùng vật liệu bạt căng đem đến nhiều tiện ích vượt trội, thiết kế tinh gọn, sắc sảo, linh hoạt trong sử dụng. Không chỉ dừng lại ở đó, độ bền của sản phẩm cũng giúp công trình cắt giảm tối đa các chi phí bảo trì.

Với những tiện ích vượt trội, mái che thông minh FlexiiSmart có khả năng tạo ra những khác biệt so với các sản phẩm mái che truyền thống trên thị trường hiện nay, cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và hiện đại.


Tư vấn Flexiiform

Top 3 sản phẩm mái che thông minh FlexiiSmart

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tối ưu để che nắng, chắn mưa, hạn chế tối đa ảnh hưởng bởi thời tiết ở các không gian mở mà không làm mất đi sự thoáng đãng lại có thể linh hoạt di chuyển, bạn có thể tham khảo sản phẩm mái che thông minh FlexiiSmart.

Khi nói đến mái che thông minh FlexiiSmart, đầu tiên phải kể đến FlexiiSmart Rolling Roof – mái hiên di động. Đây chính là sản phẩm mái che thông minh FlexiiSmart phổ biến nhất, được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao trong không gian nhà ở. Nếu căn hộ của bạn có không gian sân vườn hoặc sân thượng, ban công và muốn tìm giải pháp che nắng, chắn mưa thì mái hiên di động (thuộc hệ mái che thông minh FlexiiSmart) chính là lựa chọn hàng đầu.

Bên cạnh đó, hệ mái che thông minh FlexiiSmart còn có FlexiiSmart Glass Retractable System – hệ cửa kính lùa tự động. Đây cũng là một hình thức mái che thông minh FlexiiSmart có khả năng ứng dụng ở đa dạng không gian, từ nhà ở tới resort, khách sạn, quán cafe,… Sản phẩm giúp bảo vệ không gian sinh hoạt, vui chơi, giải trí, khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài như môi trường, thời tiết, khí hậu,… đồng thời vẫn mang lại ánh sáng tự nhiên dễ chịu.

Cuối cùng nhưng rất đáng chú ý, nằm trong hệ mái che thông minh FlexiiSmart, Flexiiform xin giới thiệu đến bạn sản phẩm mái trượt giếng trời di động với khả năng vượt nhịp lớn hoàn hảo. Đây là một hình thức mái che thông minh, cung cấp giải pháp bao che hiện đại, đẳng cấp, hệ thống ray trượt êm mượt, phù hợp với các khu vực có nhu cầu đóng mở không gian linh hoạt.

Khác với những kiểu mái che truyền thống, các sản phẩm mái che thông minh FlexiiSmart ứng dụng bạt căng dựa trên sự tính toán các cấu kiện thép và sức căng của bạt để tạo nên công năng sử dụng cùng vẻ đẹp thẩm mỹ phù hợp với cảnh quan nơi sử dụng.

Với đội ngũ chuyên môn bao gồm các chuyên gia đầu ngành, Flexiiform tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm mái che thông minh FlexiiSmart được thiết kế chỉnh chu đến từng chi tiết cùng hệ kết cấu an toàn, ổn định cao.

Đến với Flexiiform, quý khách hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm mái che thông minh FlexiiSmart do công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm thực tiễn trong việc thiết kế và thi công các công trình bạt căng, không chỉ ở Việt Nam mà ở các thị trường trên thế giới. Đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư của Flexiiform được đào tạo bài bản ở học viện IMS Bauhaus của Đức với khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế bạt căng chuyên biệt, chắc chắn sẽ mang đến mái che thông minh FlexiiSmart đẹp mắt, bền bỉ và an toàn cho quý khách.

Xem thêm các sản phẩm khác của Flexiiform

Mái Che Thông Minh FlexiiSmart


Tư vấn Flexiiform

Bài Viết Tham Khảo