Top mẫu mái che hồ bơi ngoài trời bạt căng ấn tượng

Việc ứng dụng các mẫu mái che hồ bơi ngoài trời bằng bạt căng giúp hạn chế hệ khung sắt phức tạp và làm mềm mại hình ảnh hồ bơi của bạn.

MỤC LỤC

Flexiiform chuyên thiết kế và thi công mẫu mái che hồ bơi

Việt Nam thuộc khí hậu nóng ẩm nên thời tiết đặc biệt nóng vào dịp hè và hồ bơi thông thường cũng được xây dựng ngoài trời, nên thời tiết là yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp đến khu vực hồ bơi.

Đối với các hồ bơi không có mái che, điều kiện thời tiết nóng bức hay mưa lớn sẽ làm ảnh hưởng không ít đến hoạt động bơi của các thành viên và làm giảm doanh thu của đơn vị quản lý. Chính vì lý do đó việc bao che hồ bơi bằng một giải pháp mái phù hợp không những giúp các thành viên có thể chủ động lựa chọn giờ bơi kéo dài nguyên ngày mà còn tăng năng suất hoạt động kinh doanh. 

https://www.youtube.com/watch?v=y8ujh1ip8KY

Tư vấn Flexiiform

Mái che bạt căng hồ bơi cánh buồm

Mái che bạt căng cánh buồm giúp tạo hệ cảnh quan cho khu vực hồ bơi và mang đến bóng mát cho khu vực nơi đây. Tùy nhu cầu của chủ đầu tư, phần mái cánh buồm có thể là một mảng độc lập hay đan xen và kết nối từ nhiều mảnh khác nhau để tạo một hệ mái che bán phần hay toàn phần cho khu vực hồ bơi.

Thiết kế thi công PVDF PTFE_Mái che hồ bơi 22

Vách che bạt căng hồ bơi flexiiwall

Bên cạnh các ứng dụng mái che, bạt căng còn có thể ứng dụng tạo vách đứng cho các khu vực hồ cần giới hạn các phần khu vực. Vách được thiết kế bởi cấu trúc bạt căng hoàn toàn mang lại những đường nét mềm mại, thẩm mỹ, đồng thời khả năng chống chịu lực nước và các điều kiện thời tiết khác vô cùng ấn tượng.

Thiết kế thi công PVDF PTFE_Mái che hồ bơi 10

Mái che bạt căng hồ bơi công cộng

Điểm ưu việt của mái che này chính là khả năng vượt nhịp lớn, hoàn toàn có thể làm chủ được diện tích khu vực bằng các hình dáng và kết cấu phù hợp. Vì thế những khu vực hồ bơi công cộng hoàn toàn có thể sự loại mái che này để đảm bảo được hiệu quả kinh doanh nói riêng và làm chuẩn hóa thêm mô hình hồ bơi tại Việt Nam nói chung.

Mẫu mái che hồ bơi 20

Mái che bạt căng hồ bơi Hotels & Resorts

Cấu trúc bạt căng không những mang đến những tán mái che mát mẻ mà còn đảm bảo một kiểu dáng hiện đại, thẩm mỹ cùng với kết cấu cấu tinh gọn, tối giản, tạo sức hút cho các khách cho khu vực hồ bơi của các khách sạn và resort thêm phần đẳng cấp. Đặc biệt, vật liệu mái mang lại hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời vào ban đêm.

Thiết kế thi công PVDF PTFE_Mái che hồ bơi 6

Mái che bạt căng hồ Bơi Biệt thự nghỉ dưỡng

Với tính chất đặc thù, sang trọng của các thiết kế biệt thự nghĩ dưỡng thì việc lựa chọn các thiết kế hạng mục phụ cũng cần đặc biệt không kém. Điển hình là cấu trúc mái che cho hồ bơi. Mái che bạt căng mang đến những thiết kế thật sự khác biệt, không những cung cấp chức năng bao che như mong muốn mà còn thể hiện được nhu cầu cá nhân.

Thiết kế thi công PVDF PTFE_Mái che hồ bơi 11

mái che bạt căng hồ bơi di động

Mái che hồ bơi di động được lắp đặt với kết cấu ray trượt hoặc điều khiển bằng monitor. Từ chất liệu bạt căng cường lực giúp cho hồ bơi của bạn có khả năng chống nắng tốt, giúp cho khu vực luôn mát mẻ. Những lúc hồ bơi cần ánh sáng, mái che có thể tự động thu xếp một cách linh động, nhanh chóng, gọn gàng nhất.

Thiết kế thi công PVDF PTFE_Mái che hồ bơi 23

Ưu điểm mái che bạt căng hồ bơi

Thiết kế đa dạng: Với tính ứng dụng độc đáo, cùng tính chất vượt nhịp ấn tượng, cấu trúc bạt căng cung cấp cho công trình hồ bơi nhiều thiết kế khác biệt, hiện đại xen lẫn độc đáo, tiện dụng và tránh được các tác động trực tiếp của thời tiết như mưa, nắng hay gió lớn.

Tăng tính thẩm mỹ: Mang tính chất linh hoạt đặc thù trong lối thiết kế cùng với chất liệu vô cùng đa dạng, cấu trúc bạt căng mang đến những kiểu dáng mái che hồ bơi như một tác phẩm nghệ thuật, làm nổi bật khu vực hồ bơi, gây ấn tượng đối với du khách và tạo nhiều cảm hứng cho không gian.

Bền vững lâu dài: Với chất liệu bạt chuyên dụng, được nghiên cứu và xử lý bởi những kỹ sư có chuyên môn cao, cộng với việc tính toán thiết kế kết cấu tỉ mỉ trước khi thi công, cấu trúc bạt căng có độ bền lên đến 20 năm, cam đoan giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí bảo trì và thay mới.

Mẫu mái che hồ bơi 3

các công trình mái che bạt căng hồ bơi Flexiiform đã thực hiện

Bài Viết Tham Khảo